Tổng Hợp 4 Loại Rượu Champagne Pháp Nổi Tiếng

Các loại rượu Champagne Pháp được pha trộn từ nhiều mùa vụ nho khác nhau, cho phép nhà sản xuất duy trì phong cách và chất lượng rượu qua từng niên vụ. Người yêu vang có thể hoàn toàn tự tin về hương vị dù có mua rượu Champagne vào bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra, các dòng rượu Champagne Pháp cũng có giá thành tốt hơn so với các dòng Vintage, phù hợp để thưởng thức hàng ngày hoặc trong các bữa tiệc thân mật, vui vẻ cùng bạn bè.

Hãy cùng Turuouvang điểm qua các loại rượu Champagne Pháp và những chai Champagne NV lý tưởng cho những ngày mát trời.

1. Hai thương hiệu Champagne toàn cầu từ tập đoàn EPI Pháp

Champagne Charles Heidsieck và Champagne Piper Heidsieck đều thuộc tập đoàn EPI trứ danh của Pháp, và cả hai nhà sản xuất này đều nằm trong vùng Champagne nổi tiếng. Piper-Heidsieck với nhãn đỏ là một thương hiệu toàn cầu, được phân phối đến các hệ thống siêu thị lớn trên nhiều quốc gia.

rượu champagne pháp

Trong khi đó, Champagne Charles Heidsieck là dòng Champagne rất được lòng các chuyên gia rượu vang và giới sommelier. Cả hai nhà đều sản xuất nhiều dòng Champagne, từ các dòng entry-level Brut đến các dòng Vintage đẳng cấp, với chất lượng tuyệt hảo và đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế đáng ngưỡng mộ.

Đừng nên bỏ qua: Top 10+ rượu Tết 2025 – Quà tặng rượu biếu Tết sang trọng

Champagne Charles Heidsieck với lịch sử hơn 170 năm, ngày nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đứng thứ hai trong top các thương hiệu champagne được ngưỡng mộ nhất thế giới. Champagne Charles Heidsieck nổi tiếng với hầm rượu từ đá phấn Crayeres dài 8km và sâu 30m dưới lòng đất, cung cấp môi trường tối ưu để hàng triệu chai champagne trưởng thành trong điều kiện hoàn hảo. Triết lý sản xuất rượu champagne Pháp dựa trên hai trụ cột: thời gian ủ kéo dài và lượng rượu dự trữ đáng kể. Các dòng NV của hãng đều được ủ từ 6 đến 7 năm trước khi ra mắt thị trường.

rượu champagne pháp

Piper-Heidsieck là một thương hiệu riêng biệt được thành lập vào năm 1834 bởi Christian Heidsieck. Piper-Heidsieck được các chuyên gia công nhận là thương hiệu “Champagne được ngưỡng mộ nhất thập kỷ” vào năm 2018 và gắn liền với nhiều sự kiện điện ảnh danh giá như Oscar và liên hoan phim Cannes. Thương hiệu này nổi bật với chất lượng và sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, tạo nên những chai champagne được yêu thích và đánh giá cao bởi giới mộ điệu.

2. Khám phá 4 chai Champagne NV ngon từ 2 thương hiệu nổi tiếng

Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve NV: sở hữu màu vàng kim lấp lánh với những dải bọt mịn màng và sống động không ngừng, một minh chứng cho thời gian nuôi ủ lâu năm trong hầm rượu. Rượu tỏa ra hương thơm đậm đà và phức hợp nhưng tinh tế, với mùi bánh mì ngọt Brioche nướng, trái cây xoài, mơ, mận vàng sấy khô dưới nắng, hạt hồ trăn Pistachio và hạnh nhân.

rượu champagne pháp

Khi thưởng thức, vị rượu gợi nhớ đến lớp mạch nha caramel giòn rụm trên miếng bánh kem mịn màng, béo ngậy, phủ đầy mẩn đỏ và quả anh đào chín mọng. Hậu vị kéo dài với hương vị kẹo mạch nha, hạt ngậy và va-ni mềm mại, tạo nên một kết thúc đầy ấn tượng và khó quên.

Đừng nên bỏ qua: Tổng Hợp Các Loại Rượu Vang Pháp Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Champagne Charles Heidsieck Rosé Réserve NV: được sản xuất với tất cả sự tỉ mỉ và đam mê, mang đến sắc hồng trong trẻo, tươi sáng, cùng bọt sủi mịn màng và sống động, nhờ vào thời gian ủ bã men dài 48 tháng. Hương vị đầy đặn và phức hợp dậy lên với hương thơm của mứt dâu tây hòa quyện cùng hương trái đào chín bên vườn nhà, điểm thêm chút hương thơm thoảng của bánh gingerbread ngọt ngào, ấm áp và mềm mại.

Vị rượu sâu sắc và mạnh mẽ, gợi nhớ đến những trái dâu tây, phúc bồn tử, và mâm xôi đen tươi rói đặt trên mặt bánh kem mát mịn, tạo nên trải nghiệm thưởng thức đầy ấn tượng và quyến rũ.

Champagne Piper-Heidsieck Brut NV: là một loại rượu champagne cổ điển với kết cấu tốt và hương trái cây tươi mát. Để tạo ra Brut NV, Piper-Heidsieck đã cẩn thận lựa chọn và pha trộn hương vị trái cây từ hơn 100 mẻ rượu.

rượu champagne pháp

Rượu lan tỏa hương thơm của hạnh nhân và quả phỉ tươi, kết hợp với những bọt sủi nhỏ, tinh tế, sống động nhưng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác ngon miệng và mịn màng. Hương vị tinh khiết của trái lê và táo tươi cùng chút hương trái cây tinh tế tạo nên một trải nghiệm thưởng thức thanh lịch và đầy sảng khoái.

Champagne Piper – Heidsieck Essentiel Blanc De Blancs NV: từ 100% giống nho Chardonnay. Rượu có màu vàng nhẹ ánh xanh óng ánh, ấn tượng với hương thơm tươi mát từ vỏ chanh phảng phất hương đá khoáng tinh khiết. Hương vị nho khô, mận Mirabelle, lê và chút cay nhẹ tạo nên tổng hòa tuyệt vời.

3. Địa điểm mua rượu Champagne Pháp nhập khẩu

Khách hàng có thể tìm mua những chai rượu Champagne Pháp tại Turuouvang với đa dạng chủng loại ở mức giá hợp lý. Các sản phẩm rượu Champagne Pháp được nhập khẩu chính hãng 100%, đáp ứng các yêu cầu vận chuyển khắt khe nhất, đảm bảo chất lượng 100% khi đến tay khách hàng.

rượu champagne pháp

Tìm hiểu thêm: Tìm Hiểu Về Rượu Vang Pháp Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Thông qua bài viết trên, Turuouvang đã chia sẻ đến các bạn về các loại rượu Champagne Pháp uy tín. Nếu bạn có nhu cầu mua các loại rượu vang chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay đến với Turuouvang để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

more
phone zalo