Phụ Kiện Trang Trí Giỏ Quà Tết Gồm Những Gì? Nên Mua Ở Đâu?

Giỏ quà Tết của bạn sẽ thêm phần sang trọng và ấn tượng khi được trang trí bằng những phụ kiện đầy màu sắc. Nếu bạn chưa biết nên chọn phụ kiện trang trí giỏ quà tết, hãy tham khảo các thông tin dưới đây. Chắc chắn, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những phụ kiện phù hợp để trang trí giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024!

1. Vì sao phải trang trí giỏ quà tết?

Mỗi khi Tết đến xuân về, mọi người đều chuẩn bị những giỏ quà Tết để biếu tặng người thân trong gia đình. Những giỏ quà này thường được người tặng tự tay chuẩn bị, mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Ngoài việc chọn lựa các sản phẩm bên trong, việc chọn phụ kiện trang trí giỏ quà cũng đóng vai trò rất quan trọng vì:

phu kien trang tri gio qua tet

  • Giúp giỏ quà Tết trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.
  • Thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự khéo léo của người tặng.
  • Thay cho lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa, may mắn.
  • Màu sắc rực rỡ của phụ kiện trang trí còn mang lại sự tươi mới cho dịp đầu năm.

Đọc ngay để biết: Top 10 rượu vang tặng sếp sang trọng giúp thăng tiến – Tủ rượu vang

2. Phụ kiện trang trí giỏ quà tết gồm những gì?

Phụ kiện trang trí giỏ quà Tết ngày càng trở nên phong phú, không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn về màu sắc. Bên cạnh hai màu truyền thống là vàng và đỏ, giờ đây giỏ quà Tết còn được điểm thêm những gam màu như xanh, hồng… Tùy vào sở thích của người nhận và điều kiện tài chính, bạn có thể chọn phụ kiện trang trí phù hợp nhất. Thông thường, giỏ quà Tết sẽ bao gồm các phụ kiện trang trí sau:

phu kien trang tri gio qua tet 2

  • Cành sung, hoa trà: Trong vài năm gần đây, cành sung và hoa trà đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều chị em phụ nữ khi trang trí giỏ quà Tết. Chúng có màu sắc tươi tắn, kích thước nhỏ nhắn và chi phí hợp lý.
  • Quạt, đuôi công, dương xỉ: Bộ phụ kiện gồm quạt, đuôi công và dương xỉ màu vàng đồng chắc chắn sẽ làm cho giỏ quà của bạn trở nên sang trọng và ý nghĩa hơn rất nhiều.
  • Tag gắn trang trí: Để giỏ quà Tết của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn, hãy chọn những chiếc tag trang trí. Đây là phụ kiện rất phù hợp với giỏ quà Tết truyền thống.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một số phụ kiện khác như: nơ trang trí, câu chúc “Phúc Lộc Thọ” hay “Chúc mừng năm mới”, cành mai, cành đào, hoặc dây kim tuyến nhiều màu sắc…

Đọc ngay để biết: Top 10 giỏi quà sang trọng – Tủ rượu vang

3. Mua phụ kiện trang trí giỏ quà tết ở đâu?

Việc mua phụ kiện trang trí giỏ quà Tết hiện nay rất dễ dàng, vì có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm này. Bạn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, hay Tiki. Chỉ cần gõ từ khóa phụ kiện trang trí giỏ quà Tết mà bạn muốn, hàng loạt sản phẩm sẽ hiện ra để bạn lựa chọn.

phu kien trang tri gio qua tet 3

Để đảm bảo chất lượng phụ kiện trang trí giỏ quà Tết khi mua trên các sàn thương mại điện tử, hãy ưu tiên lựa chọn các shop có số lượng bán ra nhiều. Đồng thời, hãy dành thời gian đọc các phản hồi và đánh giá từ khách hàng trước đó để có sự lựa chọn tốt nhất. Trên các trang bán hàng online, giá cả có thể chênh lệch khá lớn, vì vậy bạn đừng nên chọn mua sản phẩm quá rẻ, rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Hãy so sánh giá giữa các đơn vị bán để có quyết định hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua phụ kiện trang trí giỏ quà Tết tại các cửa hàng tạp hóa hoặc các sạp phụ kiện trong chợ. Vào những ngày cận Tết, các cửa hàng này thường nhập về rất nhiều phụ kiện để đáp ứng nhu cầu tự làm giỏ quà Tết tại nhà của chị em. Và đừng quên hỏi giá trước khi mua để có sự lựa chọn tốt nhất!

Hy vọng rằng các thông tin về phụ kiện trang trí giỏ quà Tết từ Turuouvang sẽ hữu ích cho bạn. Hãy chọn lựa các phụ kiện phù hợp để giỏ quà Tết của bạn trở nên tinh tế và ấn tượng. Khi trang trí, lưu ý không sử dụng quá nhiều phụ kiện để giữ được sự sang trọng cho giỏ quà. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

more
phone zalo