Giao hàng & Đổi trả

1. Chính sách giao hàng

Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi. Thời gian giao hàng ước tính từ 1-5 ngày kể từ khi xác nhận thông tin mua hàng. Đối với khu vực nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian giao hàng từ 3-7 ngày làm việc thông qua dịch vụ của bên thứ ba.

1.1 Thời gian giao hàng dự kiến:

Khu vực giao hàng Thời gian giao hàng
Hà Nội, các tỉnh thành khác 1 – 3 ngày
TP. Hồ Chí Minh 2 – 4 tiếng

Turuouvang.com.vn hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần (8:00 – 21:00). Tuy nhiên, việc giao hàng có thể kéo dài hơn trong những trường hợp bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại.
  • Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến.
  • Đối tác cung cấp hoặc vận chuyển hàng chậm hơn dự kiến.

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và bán hàng tại kho với giá tốt. Đối với đơn hàng nội thành trong bán kính 15km, Turuouvang.com.vn miễn phí vận chuyển. Các trường hợp khác sẽ thu phí vận chuyển theo phí giao hàng của bên thứ ba, phí này sẽ được thông báo khi xác nhận đơn hàng, phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước đơn hàng và khoảng cách địa lý.

1.2 Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Khách tỉnh mua số lượng lớn hoặc mua sỉ sẽ sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển với phí tính theo thỏa thuận hợp đồng hoặc theo phí của đơn vị cung cấp dịch vụ. Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói, niêm phong bởi Turuouvang.com.vn và vận chuyển theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

1.3 Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về hàng hóa trong quá trình giao nhận

Trên bao bì đơn hàng có thông tin người nhận (tên, số điện thoại, địa chỉ) và mã vận đơn. Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ sẽ kèm theo trong bưu kiện để hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại, xác định giá trị thị trường và đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ.

1.4 Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Đối với hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, dù do chính cửa hàng hay bên thứ 3 vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo chính sách “đổi trả hoàn phí”. Các vấn đề phát sinh sẽ được chúng tôi làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết bồi thường theo thỏa thuận hợp tác.

Lưu ý:

  • Trường hợp giao hàng chậm trễ, chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng, và khách hàng có thể lựa chọn hủy đơn hàng hoặc tiếp tục chờ hàng.
  • Do đặc thù sản phẩm là rượu và chỉ bán cho người từ 18 tuổi trở lên, nhân viên Turuouvang.com.vn khi giao hàng sẽ xác minh thông tin người nhận bằng cách đối chiếu thông tin CMND. Nếu thông tin không khớp, nhân viên sẽ từ chối giao hàng.

2. Chính sách đổi trả

2.1 Điều kiện đổi trả

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.

Khách hàng cần trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2.2 Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý khách có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.