Hộp quà tết
Các sản phẩm hộp quà tết
KÝ GỬI VÀ TRAO ĐỔI
Rượu vang, Chivas
Giao hàng & Đổi trả
Giao hàng toàn quốc
KHÔNG UỐNG RƯỢU
Phụ nữ mang thai & trẻ em
Hộp quà tết
Các sản phẩm hộp quà tết
KÝ GỬI VÀ TRAO ĐỔI
Rượu vang, Chivas
Giao hàng & Đổi trả
Giao hàng toàn quốc
KHÔNG UỐNG RƯỢU
Phụ nữ mang thai & trẻ em
Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi. Thời gian giao hàng ước tính từ 1-5 ngày kể từ khi xác nhận thông tin mua hàng. Đối với khu vực nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian giao hàng từ 3-7 ngày làm việc thông qua dịch vụ của bên thứ ba.
Khu vực giao hàng | Thời gian giao hàng |
Hà Nội, các tỉnh thành khác | 1 – 3 ngày |
TP. Hồ Chí Minh | 2 – 4 tiếng |
Turuouvang.com.vn hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần (8:00 – 21:00). Tuy nhiên, việc giao hàng có thể kéo dài hơn trong những trường hợp bất khả kháng như sau:
Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và bán hàng tại kho với giá tốt. Đối với đơn hàng nội thành trong bán kính 15km, Turuouvang.com.vn miễn phí vận chuyển. Các trường hợp khác sẽ thu phí vận chuyển theo phí giao hàng của bên thứ ba, phí này sẽ được thông báo khi xác nhận đơn hàng, phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước đơn hàng và khoảng cách địa lý.
Khách tỉnh mua số lượng lớn hoặc mua sỉ sẽ sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển với phí tính theo thỏa thuận hợp đồng hoặc theo phí của đơn vị cung cấp dịch vụ. Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói, niêm phong bởi Turuouvang.com.vn và vận chuyển theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì đơn hàng có thông tin người nhận (tên, số điện thoại, địa chỉ) và mã vận đơn. Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ sẽ kèm theo trong bưu kiện để hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại, xác định giá trị thị trường và đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ.
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Đối với hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, dù do chính cửa hàng hay bên thứ 3 vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo chính sách “đổi trả hoàn phí”. Các vấn đề phát sinh sẽ được chúng tôi làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết bồi thường theo thỏa thuận hợp tác.
Lưu ý:
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp:
Khách hàng cần trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Trong trường hợp Quý khách có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.